SỰ GIAO THOA GIỮA
TRUYỀN THỐNG VÀ
HIỆN ĐẠI
Nâng Tầm Ẩm Thực Việt
Mỗi một thương hiệu ra đời đều ẩn chứa một câu chuyện, một giấc mơ. Đối với những người đồng hành và sáng tạo nên hệ thống MoFoods, chúng tôi gọi đây là một sứ mệnh thiêng liêng, một cuộc hành trình mà đích đến chính là nâng tầm ẩm thực Việt Nam lên tầm cao mới.
Văn hóa ẩm thực là nét văn hóa tự nhiên hình thành trong cuộc sống. Đối với người Việt Nam, ẩm thực không chỉ có giá trị vật chất mà còn là văn hóa tinh thần. Hiểu được điều này, chúng tôi đã bắt tay dựng xây một thương hiệu ẩm thực tôn vinh những điều nhỏ bé, giản dị nhưng cũng không kém phần phi thường.
Dù được tôn vinh trên những trang đánh giá quốc tế danh giá nhất, bánh mì vẫn là món ăn thân thuộc và bình dân nhất với người dân Việt Nam. Hơn cả phở hay bánh cuốn, người Việt Nam dù già hay trẻ, nam hay nữ, giàu có hay khó khăn đều có thể tận hưởng ổ bánh mì ngon lành ở bất cứ nơi nào và bất kỳ thời gian nào.
Hành Trình Chinh Phục Giấc Mơ
Nâng Tầm Ẩm Thực Việt
Hình thành và ra đời từ năm 2009, giấc mơ “Nâng tầm ẩm thực Việt” của đội ngũ M&O Foods Việt Nam vẫn luôn cháy bỏng và mạnh mẽ theo thời gian. Bằng sự nỗ lực bền bỉ không ngừng nghỉ, M&O Food đã đạt được những thành tựu đáng tự hào trong 13 năm:
Năm 2009
Năm 2009 Đánh Dấu
Năm 2018
Năm 2018 Đột Phá
2019 -2020
Năm 2019 - 2020
2020 - 2021
2020 - 2021
với đại dịch Covid 19.
Các quầy hàng đồng loạt đóng cửa.
theo chỉ thị của chính phủ vì Covid 19.
Tình hình bắt đầu khả quan hơn vào cuối năm 2021 sau
khi bước vào giai đoạn bình thường mới.
Các quầy hàng đã được phép hoạt động trở lại vì bánh mì là thực phẩm thiết yếu nên khởi động nhanh hơn các mô hình khác.
Hiện Tại
Hiện tại và tương lai
VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN ĐỒNG HÀNH CÙNG M&O FOODS?
Với hệ thống đa dạng sản phẩm, nhiều thương hiệu đã phát triển trên khắp cả nước đánh dấu sự tin tưởng và khả năng thành công rất cao. Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn sự lựa chọn kinh doanh an toàn, linh hoạt trong đầu tư, tiết kiệm tối đa chi phí vốn trong việc thuê mặt bằng, trả tiền nhân sự và đặc biệt là có chính sách hỗ trợ cho khách hàng toàn diện, chuyển giao quy trình từ đội ngũ triển khai thị trường kinh nghiệm giúp khách hàng có thể an tâm kinh doanh trong thời gian ngắn, luôn đồng hành với quý đại lý trong suốt quá trình kinh doanh.
Chúng tôi đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và có giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm đạt chuẩn HACCP và IOS. Bộ nhận diện bắt mắt tạo sự đồng bộ, chuyên nghiệp và chính danh cho tất cả quầy hàng khi tham gia hợp tác nhượng quyền cùng M&O.
Với tham vọng xây dựng chuỗi thức ăn thuần Việt phục vụ cho người Việt, M&O FOODS đã thiết kế lộ trình hợp tác lâu dài cùng mỗi cộng sự. Điều này dựa sự trên sự tin tưởng và tôn trọng tuyệt đối của chúng tôi dành cho những người đã cùng chung tay gắn bó phát triển thương hiệu.
Lộ trình chia thành những giai đoạn sau:
GĐ 1: Hệ thống xe đẩy takeaway – với định hướng khách hàng rõ ràng và mặt bằng kinh doanh cũng như vốn đầu tư thấp hiệu quả cao.
GĐ 2: Phát triển thành các kiot takeaway – quy mô được nâng cấp lên thành gian hàng, có thể bán đa dạng món ăn kèm combo nước, có chỗ ngồi cho nhóm ít người
GĐ 3: Phát triển thành hệ thống cung cấp thực phẩm Việt sạch, chất lượng, mở rộng thời gian kinh doanh và đối tượng hợp tác
Đội Ngũ M&O

Đỗ Thành Tài
Giám Đốc

Đỗ Thành Nguyên
Giám Đốc Kỹ Thuật

Nguyễn Hoàng Hiệu
Giám Đốc Marketing

Trần Gia Hân
Trưởng Phòng Kinh Doanh