fanpage

SỰ GIAO THOA GIỮA
TRUYỀN THỐNG VÀ
HIỆN ĐẠI

Nâng Tầm Ẩm Thực Việt

Mỗi một thương hiệu ra đời đều ẩn chứa một câu chuyện, một giấc mơ. Đối với những người đồng hành và sáng tạo nên hệ thống MoFoods, chúng tôi gọi đây là một sứ mệnh thiêng liêng, một cuộc hành trình mà đích đến chính là nâng tầm ẩm thực Việt Nam lên tầm cao mới.

Văn hóa ẩm thực là nét văn hóa tự nhiên hình thành trong cuộc sống. Đối với người Việt Nam, ẩm thực không chỉ có giá trị vật chất mà còn là văn hóa tinh thần. Hiểu được điều này, chúng tôi đã bắt tay dựng xây một thương hiệu ẩm thực tôn vinh những điều nhỏ bé, giản dị nhưng cũng không kém phần phi thường.

Dù được tôn vinh trên những trang đánh giá quốc tế danh giá nhất, bánh mì vẫn là món ăn thân thuộc và bình dân nhất với người dân Việt Nam. Hơn cả phở hay bánh cuốn, người Việt Nam dù già hay trẻ, nam hay nữ, giàu có hay khó khăn đều có thể tận hưởng ổ bánh mì ngon lành ở bất cứ nơi nào và bất kỳ thời gian nào.

Hành Trình Chinh Phục Giấc Mơ
Nâng Tầm Ẩm Thực Việt

Hình thành và ra đời từ năm 2009, giấc mơ “Nâng tầm ẩm thực Việt” của đội ngũ M&O Foods Việt Nam vẫn luôn cháy bỏng và mạnh mẽ theo thời gian. Bằng sự nỗ lực bền bỉ không ngừng nghỉ, M&O Food đã đạt được những thành tựu đáng tự hào trong 13 năm:

Năm 2009

Thời gian đầu đầy thử thách

Năm 2009 Đánh Dấu

Mô hình xe đẩy bánh mì que của M&O Food lần đầu có mặt trên thị trường nhưng còn quá nhiều vấn đề chưa nhận được sự tin dùng từ phía khách hàng

Năm 2018

Những bước đột phá mới

Năm 2018 Đột Phá

9 năm sau, trải qua nhiều lần vấp ngã, đội ngũ M&O Food vẫn âm ỉ niềm đam mê với ẩm thực Việt Nam. Ngày 15/10/2018, hệ thống Bánh mì que Đà Lạt chính thức có mặt trên thị trường, đánh dấu sự trưởng thành, chín chắn và bước đi xa của thương hiệu M&O Foods.

2019 -2020

Tăng tốc vượt bậc

Năm 2019 - 2020

Trong khoảng thời gian 2 năm, hệ thống Bánh mì que Đà Lạt đã được phát triển và nhân rộng lên 1000 điểm trải dài từ miền Bắc đến Nam, Cùng Với sự ra đời của các thương hiệu mới như: Burger Râu Két , Bánh mì 3 Ghé... Đánh dấu ấn mạnh mẽ trên con đường Nâng tầm ẩm thực Việt

2020 - 2021

Nốt trầm với một năm đầy biến động

2020 - 2021

Một nốt trầm cho trên chặn đường phát triển
với đại dịch Covid 19.
Các quầy hàng đồng loạt đóng cửa.
theo chỉ thị của chính phủ vì Covid 19.
Tình hình bắt đầu khả quan hơn vào cuối năm 2021 sau
khi bước vào giai đoạn bình thường mới.
Các quầy hàng đã được phép hoạt động trở lại vì bánh mì là thực phẩm thiết yếu nên khởi động nhanh hơn các mô hình khác.

Hiện Tại

Hồi phục và phát triển

Hiện tại và tương lai

Sau một năm đầy biến động các quầy hàng đã kinh doanh lại với doanh số ổn định hệ thống không ngừng mở rộng phủ sóng trên khắp cả nước phục vụ hàng triệu bữa ăn sáng mỗi ngày. Trong những năm sắp tới M&O sẽ tiếp tục hành trình "Nâng Tầm Ẩm Thực Việt" đầy đam mê và tâm huyết tiếp tục nhân rộng để lan tỏa những Món ăn Việt đến mọi miền trên Việt Nam.

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN ĐỒNG HÀNH CÙNG M&O FOODS?

Đội Ngũ M&O

Nâng Tầm Ẩm Thực Việt

Đỗ Thành Tài

Giám Đốc

Đỗ Thành Nguyên

Giám Đốc Kỹ Thuật

Nguyễn Hoàng Hiệu

Giám Đốc Marketing

Trần Gia Hân

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Lên đầu trang