fanpage
Lời Chào, Giới Thiệu Làm Quen Khách Hàng

Xin chào Anh / Chị [ Tên Khách Hàng] – Em là [ Giới Thiệu Tên] là chuyên viên tư vấn của thương hiệu Bánh Mì Que Đà Lạt!

Em có nhận được thông tin mình đang muốn tư vấn nhượng quyền mô hình Bánh Mì Que Đà Lạt! bên em. 

Không biết hiện tại [Anh / Chị] có tiện nghe máy không ạ.

  •  Nếu khách không tiện nghe máy
    • Không biết [ Anh / Chị ] có thể nghe máy em sẽ gọi lại để trao đổi thuận tiện hơn ạ! [ Lấy thời gian cụ thể, Phải gọi lại đúng hẹn với khách ]
    • Nếu anh chị không tiện trao đổi qua điện thoại em xin phép kết nối để tư vấn mình qua Zalo anh chị nhé số zalo của em là [ Zalo Sale ] em xin phép kết nối với mình ạ.
  •  Nếu khách có thể nghe máy
    • Dạ vậy em xin vài phút để trao đổi về mô hình bên em [ Anh / Chị ] nhé!

 

 

 

Tìm Hiểu Thông Tin Khách Hàng

Để em có thể đưa ra thông tin tư vấn chính xác nhất về những nhu cầu của mình [Anh / Chị] vui lòng chia sẻ giúp em một vài thông tin anh chị nhé.

  1. Không biết anh chị biết đến mô hình bên em từ facebook hay anh chị thấy quầy hàng thực tế
    • Nếu khách hàng biết qua fanpage facebook, website, tiktok hoặc các mạng xã hội
      • Nếu vậy [ Anh / Chị ] đã có cái nhìn sơ bộ về hình ảnh quầy hàng cũng như hình thức kinh doanh của bên em rồi đúng không ạ!
      • Sau cuộc trao đổi này em xin kết nối zalo để gửi cho anh chị một số địa chỉ quầy hàng ở gần mình nhất có dịp [ Anh / Chị ] ghé đến thưởng thức bánh thử anh chị nhé\
    • Nếu Khách hàng biết đến từ mô hình thực tế
      • Không biết [ Anh / Chị ] đã ăn thử bánh bên em chưa ạ.
      • Nếu ăn rồi
        • Thì hỏi về cảm nhận của khách hàng
      • Chưa Ăn
        • Dạ vậy thì [ Anh / Chị ] cũng đã có cái nhìn sơ bộ về quầy hàng bên em rồi đúng không ạ
        • Nếu có dịp [ Anh / Chị ] thưởng thức thử sản phẩm bên em anh chị nhé
  1. Không biết [ Anh / Chị ] đã có mặt bằng hoặc nhắm được mặt bằng nào chưa ạ?
    • Nếu khách đã có mặt bằng
      • Không biết mặt bằng [ Anh / Chị ] có gần trường học đặc biệt là trường tiểu học không ạ.
        • Nếu khách trả lời có gần mặt bằng trường học
          • Vậy tốt quá vì đối tượng khách hàng tập trung của bên em là các bé học sinh, hiện tại các vị trí kinh doanh gần trường học đều đạt doanh số rất tốt
          • Mặt bằng như vậy [ Anh / Chị ] có thể kinh doanh thêm mô hình Burger Râu Két của bên em để đa dạng hóa sản phẩm hơn tạo doanh số tốt hơn.
          • Mà khi kết hợp như vậy còn giúp mình tiết kiệm chi phí so với việc mở từng mô hình.
        • Nếu mặt bằng khách không gần trường học
          • Mặt bằng của mình có gần khu vực đông dân cư, chợ hoặc trục đường chính không ạ và hiện tại không biết anh chị có đang kinh doanh với mặt bằng hiện tại không ạ
          • Vì khi có mặt bằng đủ tốt thì việc mình kinh doanh cũng thuận tiện hơn nên em phải hỏi kỹ về mặt bằng, nếu mặt bằng không phù hợp bên em sẽ không thể mở quầy hàng tại đây.
    • Nếu khách chưa có mặt bằng
      • Vậy em xin tư vấn hướng để [ Anh / Chị ] tìm mặt bằng tốt để kinh doanh
        • Mô hình bên em phù hợp nhất với các mặt bằng gần các trường học, đặc biệt là trường tiểu học
        • Sau cuộc gọi này em sẽ gửi [ Anh / Chị ] một số vị trí trường mà em tìm được trên google map gần vị trí của [ Anh / Chị ]
        • Vì mặt bằng là yếu tố cực kỳ quan trộng chiếm tới 70% thành công của điểm bán 
Chia Sẻ Về Mô Hình Và Lợi Ích Hợp Tác

Sau khi nắm được một số thông tin về vị trí kinh doanh của mình em xin chia sẻ một vài thông tin để [ Anh / Chị ] hiểu rõ hơn về mô hình bên em:

Hiện tại công ty em đang sở hữu 3 mô hình gồm Bánh Mì Que Đà Lạt, Ngoài ra bên em còn có 2 mô hình khác là Burger Râu Két với dòng sản phẩm là Hamburger & Hot Dog

Mô hình còn lại là Bánh Mì 3 Ghé là sản phẩm bánh mì lớn bánh mì truyền thống ạ. Mình có thể chọn lựa kinh doanh kết hợp 2 hoặc 4 mô hình với nhau để mình có thể đa dạng hóa sản phẩm hoặc

mở trước 1 mô hình theo lựa chọn phù hợp với vị trí mặt bằng.

Những lợi ích khi [ Anh / Chị ] hợp tác với công ty :

  1. Không thu phí nhượng quyền và phí duy trì hàng tháng, đối với một số hình thức nhượng quyền trên thị trường hàng tháng sẽ có thu thêm phí nhượng quyền hoặc phí duy trì nhưng hiện tại công ty không thu thêm bất cứ khoản phí nào ngoài tiền nhập nguyên vật liệu về để [ Anh / Chị ] kinh doanh
  2. Lợi nhuận thực tế : Bên em cam kết mức lợi nhuận trung bình trên mỗi ổ bánh sẽ giao động từ 4 -> 6k nếu [ Anh / Chị ] làm đúng theo công thức được các bạn thị trường hướng dẫn trực tiếp.
    1. Cụ thể mức giá của các sản phẩm bánh mì que là : 12 – 15 -17 k với công thức chuẩn thì mỗi ổ bánh mình sẽ lời trung bình khoản 5k trở lên
    2. Còn đối với sản phẩm Hamburger có giá bán là 20 – 22 – 24 – 25K lợi nhuận sẽ cao hơn 1 tí giao động từ 5 -> 6K trên một bánh
  3. Được cung cấp máy móc, thiết bị trọn gói để mình bắt đầu kinh doanh mà không phải trang bị thêm, được sử dụng bộ nhận diện thương hiệu đã phủ sóng toàn quốc với gần 2000 quầy hàng đang hoạt động trên khắp cả nước
  4. Các sản phẩm của bên em đều đã được kiểm định về chất lượng vệ sinh thực phẩm, và đến từ các nhà cung cấp nổi tiếng như  Xúc Xích CP, Thịt xông khói Legourmet, Sốt kem của Kewpie…
  5. Khi đồng ý hợp tác sẽ có đội triển khai thị trường xuống tại điểm bán để hướng dẫn cách bảo quản nguyên liệu, các khâu chuẩn bị nguyên liệu, các làm bánh, cách kinh doanh và cách tính lợi nhuận
  6. Có các chương trình Marketing như đang bài khai trương tại fanpage, chạy quảng cáo trước ngày khai trương, chia sẻ trên các hội nhóm, có các chương trình khai trương hấp dẫn thu hút khách hàng như quay số trúng quà / tặng quà …
Chi Tiết Về Mô Hình

Gói kinh doanh nhượng quyền bên em có mức giá cụ thể như sau:

  • Bánh Mì Que Đà Lạt, Burger Râu Kết hoặc Bánh Mì 3 Ghé [Tư vấn theo sự lựa chọn của khách hàng ] sẽ có giá tại khu vực [ Khu Vực Kinh Doanh Của Khách Hàng ] của mình sẽ là 25 Triệu ” Một số khu vực có giá đặt thù khác như Hải Đảo, Miền Bắc, Hoặc Khu Vực Miền Bắc Trung Bộ Gặp Data này nhắn tin lên group để cân đối giá và tiền vận chuyển”.
  • Nếu kết hợp 2 mô hình bất kỳ sẽ có giá ưu đãi hơn chỉ 31 Triệu mình đã có thể kinh doanh 2 dòng sản phẩm
  • Còn với 3 mô hình kết hợp giá gói kinh doanh sẽ là 41 triệu 

Cộng với một chi phí nhỏ nữa là tiền vận chuyển trang thiết bị. Vì khi khai trương bên em thường thuê xe tải vận chuyển các trang thiết bị mà  bên em trang bị cho mình xuống quầy hàng hoặc ghép chành xe đi để tiết kiệm chi phí.

Phần chi phí này công ty sẽ hỗ trợ 500k cho mình chị nhé, chi phí vượt quá 500k bên phía khách hàng sẽ thanh toán phần còn lại.

Mức giá trên là gói kinh doanh trọn bộ bên em sẽ trang bị đầy đủ

Thứ Nhất Trang Thiết Bị :

  • Tủ xe bánh mì bằng inox theo thiết kế chuẩn của hệ thống,
  • Bộ 14 khay inox 304 có nắp đậy để mình đựng nguyên vật liệu ở quầy hàng
  • 1 Lò nướng điện để mình nước bánh
  • 1 Máy Xay sinh tố Vì sản phẩm bên em không dùng ớt lát sắt miếng bỏ vào bánh mì mà mình sẽ dùng ớt chưng, tức là mình sẽ nấu lên rồi xay ra để lấy nước cốt chan vào bánh mì nhé ạ, đó là lí do em trang bị cho đại lý cái máy xay sinh tố này
  • Và một số dụng cụ khác như : Dao, Dĩa, Khay Đựng, Gắp Bánh,… đầy đủ mà anh chị không cần sắm thêm dụng cụ gì.

Thứ hai Bộ Nhận Diện Thương Hiệu

  • 4 Áo Đồng Phục
  • 2 Nón
  • 2 Tạp Dề
  • 1 Menu Thương Hiệu
  • 1 Menu Cầm Tay
  • 1 Dù Che Nắng
  • 1 Bảng Hiệu
  • Tờ rơi, Bóng Bay

Tất cả đều mang thương hiệu bên em.

Chương Trình Khuyến Mãi, Truyền Thông Quảng Cáo

Khi hợp tác với bên em mình sẽ nhận được các chương trình truyền thông và khuyến mãi thu hút khách hàng ngày khai trương như sau.

  • Đăng tin khai trương tại các phương tiện truyền thông như Fanpage, website, hội nhóm…
  • Chạy quảng cáo facebook để tiếp cận với hàng nghìn người gần khu vực khai trương
  • Phát tờ rơi quảng cáo quanh khu vực quầy hàng
  • Trong ngày khai trương sẽ có Mascot Pikachu hoạt náo thu hút khách hàng
  • Có loa nhạc để tạo sự thu hút
  • Tặng ngay 1 lẵng hoa khai trương chúc mừng trị giá trên 600k
  • Có chương trình tặng quà hoặc chương trình quay số trúng quà với các phần quà hấp dẫn
    • Trúng Gấu Bông Teddy cao hơn 1 m
    • Các thú bông xinh sắn vừa và nhỏ
    • Móc Khóa Thương Hiệu
    • Bóng Bay…
Quy Trình Triển Khai

* Sau Khi Tư Vấn Xong Hết các vấn đề trên, mình sẽ lắng nghe và trả lời các thắc mắc của khách hàng khi tư vấn xong hết mình sẽ nói về vấn đề quy trình triển khai

Để tiến hành triển khai quầy hàng thì quy trình như sau ạ.

  • Bước 1: Cọc giữ chỗ
    • để tiến hành các công tác khai trương và chuẩn bị các trang thiết bị về cho mình. Bên em sẽ nhận cọc trước 40% gói kinh doanh ( Ví dụ : 25 triệu cần cọc trước 10 Triệu, Chuyển Khoản về công ty )
    • Sau khi nhận cọc, kế toán sẽ gửi tin nhắn xác nhận cọc sau đó sẽ kết nối để lấy thông tin như hình ảnh chứng minh nhân dân 2 mặt để làm chuẩn bị hợp đồng
    • Từ 5 – 7 Ngày kể từ ngày nhận cọc thì sẽ có thể triển khai quầy hàng
  • Bước 2 : Thống nhất ngày khai trương
    • Anh chị lựa chọn ngày khai trương và nhắn trước để bên em có thể sắp xếp lịch để tiến hành khai trương ( ” Trường hợp lịch khai trương quá dày 2 bên sẽ bàn bạc chọn ra lịch khai trương gần nhất “)
  • Bước 3 : Vận Chuyển Quầy Hàng – Setup Lò Bánh – Hướng Dẫn Bảo Quản Nguyên Liệu
    • Sau khi chọn được ngày khai trương, các trang thiết bị và nguyên vật liệu sẽ được vận chuyển xuống trước 1 – 2 ngày trước ngày khai trương tùy theo vị trí địa lý
    • Chuẩn bị lò bánh
    • Hướng dẫn bảo quản nguyên liệu
    • Các khâu này sẽ được các bạn trong đội triển khai thị trường kết nối hướng dẫn trực tiếp với anh chị.
  • Bước 4 : Ký hợp đồng và triển khai quầy hàng
    • Trước ngày khai trương sẽ có nhân viên thị trường đến tận quầy hàng để hướng dẫn và chuyển giao quy trình.
    • Hợp đồng sẽ được ký kết tại quầy hàng trước khi tiến hành chuyển giao
    • Nhân viên thị trường sẽ hướng dẫn bảo quản nguyên vật liệu, sơ chế và chuẩn bị nguyên vật liệu trước ngày bán, các công đoạn làm đồ chua,
    • Hướng dẫn bài trí quầy hàng, hướng dẫn cách làm bánh theo công thức chuẩn và thực hành làm bánh, nướng bánh và cách order.
  • Bước 5 : Khai Trương
    • Phối hợp tổ chức khai trương
    • Tổ chức chương trình khuyến mãi khai trương
    • Live stream chia sẻ quầy hàng
    • Tổng kết doanh thu, hướng dẫn cách tính doanh thu.

 

Chính Sách Giảm Thiểu Rũi Ro Kinh Doanh

Kinh doanh thành công sẽ có nhiều vấn đề để dẫn đến thành công một trong những vấn đề đó là sự may mắn và duyên kinh doanh

để giảm thiểu rũi ro cho anh chị bên công ty sẽ có những chính sách giảm thiểu rũi ro như sau:

  • Độc quyền diện tích kinh doanh : Sẽ không có bất cứ quầy hàng nào cùng thương hiệu mở ra trong vòng bán kính 1km quanh quầy hàng của anh chị.
  • Tư vấn mặt bằng kỹ lưỡng: Bên em sẽ tư vấn mặt bằng phù hợp nhất với các mô hình để giúp quầy hàng mình đón được nhiều khách hàng tiềm năng
  • Chuyển vị trí
    • Nếu anh chị tìm được vị trí kinh doanh tốt hơn công ty sẳn sàng để anh chị thay đổi mặt bằng, với điều kiện anh chị thông báo về phía công ty để công ty kiểm tra vị trí có thuộc phạm vi độc quyền của các quầy hàng khác chung hệ thống không và cũng để thiết lập lại phạm quy độc quyền của vị trí mới cho quầy hàng của anh chị.
  • Chuyển Giao Lại
    • Công ty cho phép anh chị có thể chuyển giao lại quầy hàng cho người khác nhưng phải có thông báo với công ty để xác minh ký kết lại hợp đồng chuyển giao lại quy trình đặt hàng cũng như các vấn đề vận hành khác. ( ” Giá cả anh chị có thể tự thương lượng với người được sang nhượng “)
  • Thu Hồi Quầy Hàng : Nếu trường hợp bất khả kháng anh chị ngừng kinh doanh nếu quầy hàng của anh chị hoạt động được trên 2 tháng ( tính kiên trì ) và dưới 1 năm ( sau 1 năm quầy hàng đã đủ doanh thu nên chương trình sẽ không áp dụng )
    • Công ty sẽ hỗ trợ tìm các khách hàng mong muốn sử dụng quầy hàng cũ để giảm chi phí, khi có các khách hàng này công ty sẽ tiến hành thu hồi tối đa lên đến 70% trang thiết bị ( Tủ Xe, Khay Inox ) định giá tùy theo hiện trạng
    • Để thu hồi anh chị sẽ vận chuyển xe về lại công ty ( chi phí này do bên khách hàng chi trả vì đây là chính sách hỗ trợ ) để bên em định giá và tiến hành hỗ trợ giảm thiểu rũi ro.

Các Mô Hình Của M&O FOODS

1 Mohinh banhmique

Bánh mì que Đà Lạt

Kinh doanh sản phẩm
Bánh Mì Que

Trọn gói 25 triệu + chi phí vận chuyển tùy khu vực kinh doanh( được hỗ trợ 500.000 vnđ )

Cọc giữ chân 40% gói kinh doanh

Không Mở cánh tủ : Rộng 1m2 x Cao 1m8

Mở cánh tủ : Rộng 2m x Cao 1m8

Khách hàng tập trung là học sinh tiểu học và trung học cơ sở

– Sáng: 5h00 – 8h30
– Chiều : 15h30 – 18h00
Tùy thuộc vào mặt bằng kinh doanh

Thời gian triển khai từ 4 – 5 ngày từ ngày chuyển cọc

Lợi nhuận trên mỗi ổ bánh bán ra theo đúng công thức là từ 5K / 1 ổ tạo doanh thu từ 10 – 20 Triệu / 1 Tháng

2 Mohinh banhmi3ghe

Bánh mì 3 Ghé

Kinh doanh sản phẩm
Bánh Mì Lớn

Trọn gói 25 triệu + chi phí vận chuyển tùy khu vực kinh doanh( được hỗ trợ 500.000 vnđ )

Cọc giữ chân 40% gói kinh doanh

Không Mở cánh tủ : Rộng 1m2 x Cao 1m8

Mở cánh tủ : Rộng 2m x Cao 1m8

Mô Hình Bánh mì 3 Ghé hướng đến đối tượng khách hàng bình dân, dân văn phòng, công nhân học sinh cấp 2 – 3.

– Sáng: 5h00 – 9h00
– Chiều : 15h30 – 18h00
Có thể kinh doanh cả ngày nếu mặt bằng phù hợp

Lợi nhuận trên mỗi ổ bánh bán ra theo đúng công thức là từ 4 – 5K / 1 ổ tạo doanh thu từ 10 – 20 Triệu / 1 Tháng

3 Mohinh Burgerrauket

Burger Râu Két

Kinh doanh sản phẩm
Hamburger + Hotdog

Trọn gói 25 triệu + chi phí vận chuyển tùy khu vực kinh doanh( được hỗ trợ 500.000 vnđ )

Cọc giữ chân 40% gói kinh doanh

Không Mở cánh tủ : Rộng 1m2 x Cao 1m8

Mở cánh tủ : Rộng 2m x Cao 1m8

Burger Râu Két hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là giới trẻ và học sinh, sinh viên. ,
người đi đường và nhân viên văn phòng

– Sáng: 5h00 – 9h00
– Chiều : 15h30 – 18h00
Có thể kinh doanh cả ngày nếu mặt bằng phù hợp

Lợi nhuận trên mỗi ổ bánh bán ra theo đúng công thức là từ 5K / 1 ổ tạo doanh thu từ 10 – 20 Triệu / 1 Tháng

Mô Hình 2 IN 1

Là sự kết hợp 2 mô hình kinh doanh bất kỳ với nhau với giá ưu đãi chỉ 31 triệu VNĐ
Nếu bạn có mặt bằng đoán được nhiều đối tượng khách hàng
Kích thước quầy hàng
Không mở cánh tủ : Rộng 1m4 x Cao 1m9
Mở cánh tủ : Rộng 2m2 x Cao 1m9

Mô Hình 3 IN 1

Là sự kết hợp 2 mô hình kinh doanh bất kỳ với nhau với giá ưu đãi chỉ 41 triệu VNĐ
Nếu bạn có mặt bằng đoán được nhiều đối tượng khách hàng
Kích thước quầy hàng
Không mở cánh tủ : Rộng 1m4 x Cao 1m9
Mở cánh tủ : Rộng 2m2 x Cao 1m9

Câu hỏi khách hàng hay hỏi?

Các tiêu chí lựa chọn mặt bằng

icon1

Không nằm trong bán kính 1 Km của các quầy hàng khác thuộc cùng hệ thống

icon2

Mặt bằng ở gần các trường tiểu học, thcs, thpt, khu dân cư
(với mức độ ưu tiên giảm dần)

icon3

Diện tích tối thiểu cần là 2 m2 ưu tiên mặt bằng nhà hoặc thuê lại vỉa hè với mức giá dao động từ 500.000-> 2tr Vnđ

icon4

Mặt bằng phải có nguồn điện ổn định để sử dụng các thiết bị như lò nướng, đèn điện...

Các tiêu chí nhân sự

icon5

Nhân sự cần chuẩn bị Đề xuất : 2 người 1 Thợ bánh + 1 người order (Người giao bánh, tính tiền)

icon6

Để thu về lợi nhuận tối đa ưu tiên tự kinh doanh Hoặc thuê thêm nhân viên Theo giờ từ 20 - 22k/ 1h

Scroll to Top